Học Nhanh - Kiếm Tiền Sớm

Nguyên Phát Xschool - Cùng bạn viết tương lai

View more

Về Nguyên Phát xSchool

Nguyên Phát Xschool là đơn vị đào tạo lập trình viên được phát triển từ hệ thống Xschool của đại học Funix (FPT).

Đến với Nguyên Phát, học viên không chỉ được trau dồi về chuyên môn lập trình mà còn được trang bị về kỹ năng, thái độ, tác phong nhằm thích nghi tốt với môi trường làm việc chuyên nghiệp.

Nguyên Phát cam kết thời gian và tiến độ hoàn thành chương trình học. Đội ngũ giảng viên của Nguyên Phát là những chuyên gia trong ngành có bề dày về chuyên môn và kinh nghiệm.

Sứ mệnh của FUNiX và Nguyên Phát Xschool là giúp người học trải nghiệm và trang bị kỹ năng học chủ động, để có thể kiếm tiền bằng nghề/kiến thức mà mình theo học hoặc sử dụng những gì đã học được để làm tốt hơn việc hiện tại, có động lực và khả năng nâng cao tay nghề, có thể làm thành viên dự án chuyên môn, và tham gia cộng đồng nghề như một thành viên có trách nhiệm.

Students

Khóa học mới

Sự kiện hàng năm

Mentors

TẠI SAO NÊN CHỌN
NGUYÊN PHÁT?

Chương trình của chúng tôi vẫn đáp ứng đầy đủ nhu cầu về tấm bằng Đại Học.

Rút ngắn thời gian học tập so với chương trình truyền thống

Môi trường học

Môi trường học tiện nghi như làm việc tại các doanh nghiệp. Học liên tục, danh đầy đủ từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần. (Nghỉ theo lịch nhà nước)

Công Nghệ đào tạo

Với Công Nghệ đào tạo mới 4.0 học viên dễ dàng tiếp cận với những thay đổi mới nhất của công nghệ, được tham gia vào cộng đồng công nghệ lý tưởng.

Chi phí đào tạo

Chi phí đào tạo chỉ 50tr đáp ứng hết các kỹ năng và chúng tôi cam kết 100% đầu ra cho các bạn tại các doanh nghiệp hàng đầu như FPTsoftware, CMC, Tinh Vân.

Học viên

Cảm nhận học viên

Mr. Ẩn Doanh

Mr. Ẩn Doanh

Học viên hướng nội

Nguyên Phát bề ngoài là một trung tâm tự do, có một môi trường đào tạo tốt kỷ luật. Lúc mới vào e vẫn còn hơi bỡ ngỡ và lo lắng. Nhưng khi đã quen rồi thì bắt đầu thấy thích học hơn, vui hơn nhưng đồng thời cũng cảm thấy một áp lực vô hình từ chính bản thân e. E hiểu rằng áp lực như này cần thiết để trưởng thành. Nên học ở Nguyên Phát rất tuyệt vời.

Mr. Lê Bá Dũng

Mr. Lê Bá Dũng

Người hướng ngoại

E thấy môi trường học và chơi ở trung tâm Nguyên Phát Xschool vô cùng thoải mái. Nhưng kèm với đó vẫn luôn chặt chẽ và giúp đỡ học viên rất nhiều trong quá trình học tập, sự support của đội ngũ hỗ trợ lẫn giảng viên trong quá trình học tập phải gọi nà hết nước chấm.

Mr. Híu

Mr. Híu

Shadow

Chương trình học IT của FUNiX thực sự mở ra cho mình một con đường hoàn toàn mới phù hợp với bản thân mình. Nhưng song hành với đó thì NGUYÊN PHÁT như là bước đệm để giúp mình đi trên con đường đó một cách nhanh và hiệu quả nhất.

0899 810 810
Cam kết bảo mật thông tin